Hotline: 09067 44444 - 0989 696869 (C. Anh)
Linh kiện
Hỗ trợ trực tuyến
Cửa Hàng
08 38 628 476
08 38 630 297
08 22 002 227
08 22 492 121
Chị Phương Anh
0989 69 68 69
0906 744 444
Chị Trang
0908 933 026
0937 933 026
Chính sách bảo hành đổi trả hàng hoá

Chính sách bảo hành đổi trả hàng hoá

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

1- Quy định chung:

- Tất cả các sản phẩm phải có tem bảo hành ( hoặc có đóng dấu - chữ ký của nhân viên bán hàng). Và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Tem bảo hành ( đóng dấu - chữ ký của nhân viên bán hàng) phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.
2- Quy định bảo hành đổi trả ngoài hình thức

- Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.
Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của món hàng ngay khi nhận được. Sau khi người vận chuyển ra về, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng.
- Đối với khách ở tỉnh: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của hàng hóa (hàng không thỏa mãn nhu cầu của quý khách, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số điện thoại hotline trong vòng 24h kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau thời gian này, cửa hàng không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể xảy ra trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng, v.v)
3. Quy định bảo hành về chức năng
- Những hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất vẫn còn thời gian bao test và Chưa qua sử dụng...
4. Phương thức Bảo Hành
- Cửa hàng chúng tôi sẽ bảo hành/chấp nhận đổi cho Quý khách nếu thỏa các điều kiện trên.
- Hàng trả về sẽ được đổi bằng hàng hiện có trong cửa hàng, không quy đổi bằng tiền mặt. Chỉ trong trường hợp không có hàng để đổi thì sẽ thỏa thuận hoặc sẽ hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã mua.
Quý khách vui lòng lưu ý khi mua hàng:
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách cho vấn đề bảo hành linh kiện, xin quý khách vui lòng lưu ý các điều sau:
- Các sản phẩm bán ra phải được ký tên (hoặc đóng dấu/dán tem bảo hành của Đức Nhuân) sẽ được bảo hành
- Các sản phẩm không có chữ ký của nhân viên bán hàng (hoặc đóng dấu/tem bảo hành) sẽ không được bảo hành.
- Khi quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu trước khi ra khỏi cửa hàng. Nếu phát hiện thiếu tem bảo hành/chữ ký/đóng dấu của Đức Nhuận thì quý khách yêu cầu nhân viên bán hàng hoặc giao nhận ký tên/dán tem/đóng dấu/ Cho quý khách. Sau khi ra khỏi cửa hàng thì hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.